Mô hình của chúng tôi

Chủ nhật, 02/06/2024, 16:15 (GMT+7)

Chia sẻ

36pho,com là một sáng kiến ​​bắt nguồn từ một hoạt động chính phủ làm lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội vào năm 2010. Trong đó có các pha về ứng dụng GIS, Di sản, Văn hóa và du lịch (1)

Hoạt động kinh tế Kẻ Chợ - 36 phố phường cũng được nghiên cứu nhưng trong phạm vi Di sản, với thực tiễn sau khi triển khai dự án "Cải tạo phố Tạ Hiện", KTS Nguyễn Hoàng Long đã sớm thực hiện dự án 36pho.com - Mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến để từng bước chuyển dần sang mô hình thương mại điện tử trong du lịch (e-tourism). với mục đích tạo môi trường hỗ trợ cho các cửa hàng khu phố cổ Hà Nội không chỉ như một nơi chỉ dẫn địa lý mà còn hoạt động kinh doanh trên sàn TMĐT P góp phần khắc phục nơi đây vốn đất chật người đông. 

Một sự kiện quan trọng khác là fanpage - Gian hàng ra đời năm 2010: Fanpage được Zuckerberg phát triển. Năm 2011: Giao diện Dòng thời gian (Timeline) được ra mắt đã trở nên rộng mở và hoàn thiện 36pho.com - Mô hình kinh tế chia sẻ, kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh đã được triển khai, tích hợp, một trường hợp khác được phát triển rộng hơn đó là VTC2.vn. 

Kể từ đó, 36pho.com, VTC2.vn là động lực xây dựng hệ sinh thái Thương mại - Văn hóa - Di sản tại Việt Nam. Điều này bao gồm việc cung cấp khả năng tiếp cận nguồn tài trợ, cố vấn và các nguồn lực khác có thể giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và vừa thành công. Những nỗ lực cập nhật và chia sẻ thông qua fanpage của các doanh nghiệp, cá nhân trong hệ sinh thái 36pho.com, VTC2.vn ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du lịch cũng như các nhà đầu tư, kinh doanh từ khắp nơi trên toàn quốc và thế giới. Việt Nam sẵn sàng trở thành một trong những trung tâm đổi mới và công nghệ thương mại, công nghiệp Văn hóa quan trọng ở Đông Nam Á.

Quỹ mang tên Nguyễn Hoàng Long được thành lập như một bộ phận riêng biệt với mục tiêu mang lại tác động xã hội có ý nghĩa cho người dân phố cổ nói riêng và Việt Nam nói chung để phát triển các dự án sáng tạo, thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo trong các ngành công nghiệp khác nhau của Việt Nam.

Nguyên tắc hoạt động của chúng tôi

Trong một nền kinh tế số thì đồng tiền số là tất yếu, khi đó cửa hàng số - Fanpage bản thân đứng độc lập đã có giá trị bản thân, nhưng khi nằm trong hệ thống sàn TMĐT P với một số lượng lớn hàng trăm ngàn lên đến hàng triệu gian được phân loại chia theo nhóm hàng, theo tuyến phố cổ thực không chỉ giúp tour thăm quan - mua sắm mà còn mua bán online, Offline một cách thuận tiện và sinh động. Mỗi gian hàng đó được quy đổi một đơn vị tiền số và cũng tương ứng một đơn vị tiền thật, đây cũng là tiền đề để xây dựng quỹ đầu tư mạo hiểm cho 36pho.com rồi phát triển tiếp cho VTC2.vn

 Chúng tôi xây dựng quỹ đầu tư mạo hiểm và tác động xã hội, các Mục tiêu bền vững sau đây củng cố cách tiếp cận và phương pháp luận của chúng tôi cho các dự án mà chúng tôi hợp tác.
 
Là nhà đầu tư tác động xã hội, Quỹ Nguyễn Hoàng Long đầu tư vào các doanh nghiệp khởi nghiệp và dự án liên quan đến nông nghiệp - làng nghề, giáo dục và bình đẳng giới (nghệ thuật và thủ công) với mục đích cải thiện cuộc sống của người dân Việt Nam. Với chuyên môn của các chuyên gia và sự hiểu biết sâu sắc về tôn giáo sắc tộc tại Việt Nam, chúng tôi có thể xác định và đầu tư vào các chương trình, dự án có thể tạo ra sự thay đổi mang tính hệ thống và lâu dài. Chiến lược đầu tư của chúng tôi được thiết kế để tạo ra lợi nhuận tài chính hấp dẫn đồng thời tạo ra tác động đáng kể đến xã hội và môi trường ở Việt Nam. Chúng tôi tin rằng phương pháp đầu tư tác động xã hội của chúng tôi có thể trao quyền cho các cá nhân và cộng đồng ở Việt Nam kiểm soát cuộc sống của chính họ và tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân và gia đình họ.

... đang cập nhật 

Bình luận của bạn

Tin khác