Đặt gian hàng- Fanpage tại sàn TMĐT P là ủng hộ Dự án bảo tồn và phát huy giá trị di sản phố cổ Hà Nội

Thứ 2, 20/05/2024, 15:08 (GMT+7)

Chia sẻ

Hà Nội là địa phương có gần 6.000 di tích lịch sử, văn hóa được kiểm kê, hằng năm cần nguồn lực đầu tư rất lớn để trùng tu, bảo tồn và phát huy giá trị, Khi nguồn vốn hỗ trợ từ ngân sách Nhà nước chỉ đáp ứng được một phần nhỏ so với nhu cầu, trong khi đó mảng lưu giữ một cách có hệ thống di sản đô thị phố cổ, phố cũ nói riêng, Hà Nội nói chung là hết sức tốn kém trên môi trường số giúp ai cũng tiếp cận được chỉ bằng cú nhấp chuột, bởi vậy, việc đóng góp Quỹ là thực sự cần thiết.

Cần sự đóng góp của cộng đồng xã hội

Việc tham gia gian hàng - Fanpage sẽ là một nguồn tài trợ quan trọng để thúc đẩy các hoạt động bảo tồn các di tích lịch sử, văn hóa đến việc tổ chức các sự kiện, hoạt động văn hóa để tạo nên môi trường online di sản đô thị. Ngoài ra, Quỹ gian hàng - Fanpage cũng có thể đóng vai trò trong việc hỗ trợ các hoạt động nghiên cứu, bảo tồn văn hóa dân tộc và cung cấp nguồn lực để giáo dục cộng đồng về tầm quan trọng của việc bảo tồn di sản.

 “Quỹ gian hàng - Fanpage (GHF) sẽ huy động những tấm lòng của tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực văn hóa và những người yêu quý di sản Thủ đô. Mỗi người tham gia vào Quỹ GHF sẽ là cách tốt để giúp các di sản của Thủ đô được đẹp hơn, được trường tồn cùng đất nước”

Quỹ GHF có vai trò quan trọng trong việc truyền thông cho việc duy trì và phát triển di sản văn hóa của Hà Nội, đặc biệt là trong bối cảnh phát triển đô thị, kinh tế - xã hội. Bảo tồn di sản và phát triển văn hóa không chỉ đòi hỏi sự cố gắng của cơ quan quản lý mà còn yêu cầu sự đóng góp của cộng đồng, doanh nghiệp và các tổ chức xã hội.

Gia tăng doanh số bán hàng nhờ phát triển kinh doanh qua sàn thương mại điện tử P

Đây là mức tăng trưởng về TMĐT của Việt Nam theo báo cáo toàn cảnh thị trường bán lẻ trực tuyến 2023 của công ty nghiên cứu dữ liệu Metric: Doanh thu trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn tại Việt Nam năm 2023 đã tăng hơn 53% lên 232.134 tỉ đồng.

Đáng chú ý, thị phần doanh thu so với tổng doanh thu toàn thị trường TMĐT B2C đã mở rộng lên 46,5%, cho thấy sàn TMĐT đang trở thành kênh bán hàng không thể thay thế.

Nhiều nhà bán hàng đã vượt qua khó khăn bằng việc tận dụng tối đa sự hỗ trợ từ sàn TMĐT, để từ đó, họ không những gặt "quả ngọt" trong năm 2023 mà còn đặt mục tiêu bứt phá trong năm mới. Song song đó, cân nhắc lựa chọn các gói quảng cáo phù hợp cùng với các gói hỗ trợ từ sàn TMĐT như vouchers giảm giá trên livestream, trợ giá miễn hết phí ship mỗi tháng đã giúp các sản phẩm nhanh chóng tiếp cận khách hàng và thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

Hơn nữa, nhãn hàng còn tận dụng những ngày sale số đôi, ngày sale giữa tháng... của sàn P để tạo thói quen mua sắm cho khách hàng. Đây là nguồn thu quan trọng có khi chiếm 25% doanh số một tháng của nhãn hàng nói chung.

Đồng thời, các nhãn hàng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành từ sàn P từ các chính sách hỗ trợ nhà bán hàng, công cụ livestream cho đến quy trình giao nhận hàng hóa nhanh chóng để vừa mang đến trải nghiệm mua sắm tối ưu cho người dùng nói chung vừa hỗ trợ Gian Hàng tiến gần hơn với mục tiêu trong năm mới". 

Doanh thu tốt từ livestream

Bên cạnh tận dụng bán hàng đa kênh trên sàn TMĐT, hình thức mua sắm mới như livestream đang đem lại doanh thu khổng lồ cho những nhà bán hàng.

Theo Metric, livestream là cuộc chơi của cảm xúc, giải quyết được tất cả băn khoăn của khách hàng khi mua sắm trực tuyến như được ngắm nhìn sản phẩm và nhận tư vấn trực tiếp nhanh chóng bởi người bán. 

Trên hết, việc mã giảm giá được tung ra liên tục theo từng thời điểm giúp người mua nhanh chóng đưa ra quyết định chốt đơn.

Theo đó, livestream đang là chiến lược chủ lực mà hãng đang tập trung đầu tư và phát triển. Nhãn hàng cho biết thêm nhờ tận dụng sự hỗ trợ từ sàn P về voucher, các phiên livestream có sự góp mặt của người nổi tiếng/người tiêu dùng có sức ảnh hưởng (KOL/KOC) để gia tăng doanh số.

Hệ sinh thái Sàn TMĐT P và e-tourism 

Mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến để từng bước chuyển dần sang mô hình thương mại điện tử trong du lịch (e-tourism)

Theo thống kê của các đơn vị lữ hành lớn, khoảng 60% lượng khách khi tham gia vào những hành trình du lịch khu vực phía Bắc đều đến tham quan phố cổ. Dưới góc nhìn của doanh nghiệp lữ hành, phố cổ là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch quốc tế, bởi nơi đây vẫn giữ được những nét độc đáo của Hà Nội, những món ăn ngon nức tiếng. Bên cạnh đó, số ít người dân nơi đây vẫn lưu giữ và tiếp tục phát triển những nghề truyền thống mà cha ông đã để lại. Người dân phố cổ cũng có nét văn hóa riêng, từ tập tục đến phong cách sống và đây là điều không nơi nào có được.

Vì vậy ngoài du lịch truyền thống thì chúng tôi triển khai Du Lịch Điện Tử ( Đây là loại hình du lịch thường xuyên sử dụng các kênh ảo như website, ứng dụng điện thoại thông minh, đặc biệt trong quan hệ thương mại giữa khách du lịch và doanh nghiệp du lịch. ) và Du Lịch Thông Minh ( Các doanh nghiệp du lịch và điểm đến du lịch muốn đạt được vị thế cạnh tranh cao trên thế giới phải đáp ứng các khoản đầu tư cơ sở hạ tầng cần thiết và có được khái niệm dịch vụ phù hợp với chiến lược du lịch thông minh để trở thành du lịch thông minh. Để cạnh tranh với các điểm đến đối thủ, điều kiện tiên quyết là phải nắm bắt các khái niệm chuyển đổi kỹ thuật số và du lịch thông minh).

Sàn TMĐT P giúp các gian hàng - Fanpage phát triển tốt sẽ là động lức phát triển "Dự án bảo tồn và phát huy giá trị di sản phố cổ Hà Nội".

Khu phố cổ Hà Nội nằm cạnh hồ Hoàn Kiếm, bao gồm 78 tuyến phố, được xác định bởi: phía Bắc là phố Hàng Đậu; phía Tây là phố Phùng Hưng; phía Nam là các phố Hàng Bông, Hàng Gai, Cầu Gỗ và Hàng Thùng; phía Đông là đường Trần Quang Khải và Trần Nhật Duật; với 121 công trình, di tích đền, chùa, miếu và nhiều công trình nhà ở có giá trị, trong đó có hơn 200 công trình nhà ở có giá trị đặc biệt.

Khu 36 phố phường xưa và nay với nhiều hoạt động sôi nổi cả ngày lẫn đêm, là một trung tâm kinh tế, văn hoá đa dạng. Bên cạnh các giá trị văn hoá vật thể (đánh giá đơn thuần về công trình kiến trúc), thì các giá trị văn hoá phi vật thể tạo nên cái hồn của phố cổ. Hà Nội là đất Kinh Đô ngàn năm văn hiến, nơi hội tụ kết tinh, tinh tuý của mọi miền quê.

Khu Phố Cổ chính là nơi đã lưu giữ, ngoài những công trình văn hoá còn có nhiều giá trị tinh thần mà ngày hôm nay có thể giúp chúng ta nhìn ra những khía cạnh khác nhau của tâm hồn người Thăng Long xưa để lựa chọn, thừa kế, xây dựng một khu Phố cổ trong lòng thành phố Hà Nội, nơi đây còn là khu vực tập trung nhiều nghề thủ công nhất, và có nhiều Lễ hội dân gian Hà Nội cổ truyền gắn bó các thành viên của cộng đồng lại với nhau. Một khía cạnh văn hiến trong khu Phố cổ Hà Nội là tâm linh hướng tổ, tức lòng ngưỡng mộ tổ tiên, hướng về cội nguồn. Dù ở bốn phương qui tụ về đây nhân dân vẫn luôn nhớ về làng quê gốc cũ.

Với mô hình phát triển Hệ sinh thái Sàn TMĐT P và E-tourism sẽ giúp các gian hàng - Fanpage tiếp cận được nhiều khách hàng, kinh doanh thuận lợi một cách độc lập không mất phí môi giới như các sàn TMĐT khác bởi 36pho.com là cổng thông tin với sứ mệnh kết nối - Kinh tế chia sẻ. Vì vậy khi mọi người đặt gian hàng - Fanpage tại sàn TMĐT P là ủng hộ Dự án bảo tồn và phát huy giá trị di sản phố cổ Hà Nội .

GIAN HÀNG-FANPAGE

HỖ TRỢ CHÚNG TÔI

Những mẫu gian hàng đã thực hiện

Nhóm hỗ trợ STMĐT P

Đăng ký tham gia sàn TMĐT P
Số ĐT: 0865699618
Không mất phí, bạn cứ kinh doanh tốt là hạnh phúc của 36pho.com, khi có điều kiện thì tham gia đóng góp bằng bất cứ hình thức nào, xin cám ơn. 

Theo truyền thống giúp đõ nhau, chúng tôi cung cấp cơ hội kinh doanh, thông tin, tư liệu Phố Cổ và Hà Nội phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy 36pho.com của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng. Chúng tôi sẽ tạo một cửa hàng có giá trị gian hàng online hoặc triển lãm, Gallery,... để bạn sử dụng trong phạm vi tuân thủ pháp luật Việt Nam.

366

Số tài khoản: 103870314435

Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Ba Đình 

Nội dung: Họ tên + Quyên góp cho dự án 36pho.com

36phophuong.

Bình luận của bạn

Tin khác