Chế độ xem phố 360

Thứ 7, 31/08/2024, 16:45 (GMT+7)

Chia sẻ

Giới thiệu tường tận về doanh nghiệp của bạn

Các hình ảnh và chuyến tham quan ảo giúp mọi người quyết định ghé thăm một doanh nghiệp. Hãy tăng cường sự hiện diện trực tuyến và chụp ảnh về doanh nghiệp của bạn ở điều kiện ánh sáng tốt nhất, cả bên trong và bên ngoài. Cung cấp thông tin cần biết cho khách hàng của bạn khi họ duyệt xem hình ảnh trong Chế độ xem đường phố trước khi ghé thăm.

Cho mọi người biết thông tin về chế độ xem 360 độ cho mặt tiền cửa hàng của bạn

Tạo hình ảnh ngoài trời của riêng bạn để hướng dẫn khách ghé thăm địa điểm của bạn và cho họ biết những thông tin quan trọng như vị trí đỗ xe hoặc địa điểm của bạn có lối vào cho xe lăn hay không.

Giúp doanh nghiệp của bạn xuất hiện nổi bật thông qua chuyến tham quan ảo

Giới thiệu với khách hàng về bên trong của doanh nghiệp để giúp họ hình dung về doanh nghiệp của bạn và các sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp trước khi họ ghé thăm.

Chụp ảnh về các cơ sở vật chất, kệ sản phẩm và thực đơn của bạn, đồng thời tự xuất bản chúng lên Chế độ xem đường phố hoặc với sự trợ giúp của chuyên gia.

Thu hút khách truy cập của bạn quay trở lại bằng hình ảnh mới

Bạn vừa hoàn thành tu sửa hoặc bắt đầu cung  một sản phẩm mới, hãy cập nhật sản phẩm của bạn trong chế độ xem đường phố.

Kiểm soát hình ảnh trực tuyến của bạn bằng việc thường xuyên cập cho khách hàng những thay đổi và sản phẩm / dịch vụ thú vị của mình 

Quy trình thực hiện

Kết hợp truyền thông trên Web cùng mạng xã hội 

 Nguồn


Nhóm hỗ trợ STMĐT P   |  Gian hàng online, VR 360 - Virtual Tour 360 

Bình luận của bạn

Tin khác