Điểm dừng chân quen mà lạ của người yêu cà phê Hà Nội

Thứ 3, 02/07/2024, 10:43 (GMT+7)

Chia sẻ

Với không gian phong phú, menu đồ uống hấp dẫn…P cafe sẽ là địa chỉ phù hợp góp phần lan tỏa văn hóa phong cách sống người Hà Nội trong cộng đồng.

Khởi nguồn từ một chuyên trang 36phophuong.vn nhằm thúc đẩy phát triển chuyên ngành 'Hà Nội Học" cùng bảo tồn, phát huy giá trị di sản phố cổ và Hà Nội. Trên hành trình hơn 10 năm thực hiện sứ mệnh đặc biệt ấy, 36phophuong.vn nay là 36pho.com đã nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo độc giả tại Hà Nội, Việt Nam, đông đảo bà con hải ngoại hay bạn bè quốc tế.

Góc lưu niệm tại quán Nhân Dân Cà Phê 

Mong muốn tạo ra những điểm dừng chân, một không gian thú vị dành cho những người yêu cafe, P cafe chính thức ra mắt mô hình kết hợp giữa cà phê - Không gian lưu niệm địa phương và Gallery online mang tên P cafe Gallery. ( P là điểm dừng chân của một tên hiệu quán trong chuỗi quán P cafe ví dụ như: Fufiem Café, Gốm sứ Hoa Việt cà phê, Gốm Sứ Gallery, ...

Tọa lạc trên Không gian mạng 36pho.com, với thiết kế đẹp mắt nhiều công năng. được tạo hình cách điệu như cuốn sách "Hà Nội học" rộng mở với những chủ đề khác nhau của mỗi vùng mà quán cà phê tọa lạc (offline), ngoài ra, đây cũng là nơi tổ chức các sự kiện truyền thông, talkshow ra mắt sản , giao lưu tác giả - tác phẩm... cùng tiện ích không gian triển lãm, Gallery, Gian hàng, ... (online).

Không gian cà phê có trang thiết bị, bàn ghế phù hợp, các chậu cây nhỏ được bài trí gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái cho việc thưởng thức li cà phê, nghiền ngẫm nhiều điều thú vị trên thiết bị cầm tay khi tìm hiểu lịch sử, văn hóa, chợ ... tại khu vực này.

Tại Gallery online, khách hàng đăng ký sẽ được cấp thẻ tour theo tháng hoặc năm. Sử dụng thẻ, khách hàng được tham gia những đợt mua hàng giảm giá tại sàn TMĐT P, giúp cho những tư liệu xưa và nay Phố Cổ và Hà Nội được “sống” theo dòng chảy liên tục của kiến thức. Qua đó, tạo cơ hội cho nhiều đối tượng tiếp cận, thúc đẩy văn hóa đọc 4.0 trong cộng đồng thay vì sở hữu cá nhân.

Thường kỳ cuối tuần mở ra một không gian ngoài trời thoáng đãng phù hợp tổ chức hội họp, gameshow, giao lưu giữa các bạn đoc 4.0, khách hàng...

Tại Gốm Sứ Gallery, ông Nguyễn Hoàng Long - Nhà sáng lập 36pho.com và VTC2.vn cho biết: Gốm Sứ Gallery là tiền đề trong việc phát triển chuỗi mô hình, P Cafe Gallery, thu hút sự quan tâm của giới trẻ” với chủ đề địa phương rất giản dị: Xưa và Nay - Phố Khâm Thiên.

Chỉ dẫn địa lý từ P Cafe Gallery

Gốm Sứ Gallery

Quán cà phê "Trạm đọc báo Nhân Dân"

Fufiem Café - Làng nghề đúc đồng Ngũ Xã 

Cà phê nắng - Con Đường Thiên Lý

...

36phophuong.vn

Bình luận của bạn

Tin khác