Phố Thời Trang - FASHION DESIGNER

Thứ 5, 04/04/2024, 16:43 (GMT+7)

Chia sẻ

Nhắc đến Hà Nội có lẽ không ít người sẽ nghĩ ngay đến 36 phố phường đậm nét cổ xưa với những đặc trưng riêng của từng con phố như phố Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Bông, Hàng Gai,... Tuy nhiên, Hà Nội hiện đại bên cạnh việc gìn giữ những con phố cổ xưa nay cũng được tô điểm thêm bởi những con phố thời trang sầm uất, thiên đường thời trang mà bất cứ ai đến với Hà Nội cũng không thể bỏ qua. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng 36pho.com “mục sở thị” Phố Thời Trang hot nhất Hà Nội hiện nay nhé! 

.


.

Xu hướng

MẦU SẮC Cerulean Blue
THỜI TRANG NỮ THỜI TRANG NAM 
SẮC ĐẸP ĐỒNG PHỤC
GIẦY DÉP NỮ GIẦY DÉP NAM
THỜI TRANG TRẺ EM MẸ VÀ BÉ
PHỤ KIỆN VÀ TRANG SỨC ĐỒNG HỒ 
TÚI VÍ NỮ ĐIỆN THOẠI VÀ PHỤ KIỆN 
ĐỒ LƯU NIỆM NHÀ CỬA VÀ ĐỜI SỐNG 

.


FASHION DESIGNER: HÔM NAY MẶC GÌ


.

.


THỜI TRANG PHỐ 


.

MAXI DRESS ROYAL BLUE-ĐẦM MAXI XANH HOÀNG GIA Set áo trễ vai đen kèm chân váy xếp ly xòe dài

GOLD BANANA FASHION LIMITED COMPANY

  +84 90 343 40 33


Tổng hợp những đoạn phố nhiều cửa hàng thời trang tha hồ shopping tại Hà Nội


1. Cầu Giấy - Phố thời trang “thập cẩm” ở Hà Nội

Điểm đến đầu tiên trong hành trình khám phá 11 con phố mua sắm Hà Nội, Cầu Giấy, con phố thời trang “thập cẩm” của đất Hà thành. Không phải dân “mới nổi” như một số con phố khác, Cầu Giấy từ lâu đã nổi tiếng với việc kinh doanh thời trang, các mặt hàng quần áo, giày dép phong phú đa dạng. Từ thời trang công sở đến dạ tiệc, từ trang phục dạ phố đến đồ ngủ ở nhà. Bất cứ nhu cầu thời trang của bạn là gì, bạn đều có thể tìm thấy chúng tại con phố Cầu Giấy.

Các mặt hàng thời trang tại Cầu Giấy cũng bao gồm nhiều phân phúc giá khác nhau, từ phân phúc giá thấp, trung bình cho đến cao. Chính vì vậy dù là học sinh, sinh viên hay dân công sở, Cầu Giấy vẫn luôn là khu mua sắm ở Hà Nội không thể bỏ qua, 

Một số shop quần áo đẹp nổi tiếng của con phố Cầu Giầy có thể kế đển như: Mayboutique, Lyra, Lep' by Tram, JM, Germe Shop, Méo Shop,... Hầu hết các shop quần áo trên con phố này đều mở khá muộn, thậm chí có cửa hàng mở đến 23h, giúp bạn có thể thoải mái mua sắm mà không phải lo lắng về giờ giấc. Các xu hướng thời trang cũng được các shop quần áo tại đây cập nhật khá nhanh, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, không lo lỗi mốt.

2. Chùa Láng - Phố thời trang “giá rẻ” ở Hà Nội

Cách phố mua sắm Cầu Giấy khoảng 1km là một khu mua sắm ở Hà Nội khác mà bạn không nên bỏ qua. Chùa Láng với vị trí nằm gần các trường đại học như Ngoại Thương, Ngoại Giao, Giao Thông Vận Tải,... sẽ là thiên đường mua sắm hoàn hảo cho các bạn sinh viên. Với một loạt các của hàng thời trang lớn nhỏ, quen thuộc với giới trẻ như 92 Wear, 20 Again, May Boutique, Germe Shop, Friday,... 

Hoặc bạn cần tìm kiếm những item thời trang cao cấp hơn thì chỉ cần tiến tến Vincom ở đầu phố để khám phá gian hàng của H&M, Loreal Paris, Old Navy,... Ngoài ra, Chùa Láng cũng là địa điểm tập trung khá đông các shop "hàng thùng" như Vingtage Boutique, Min house,  The Mint,... nơi bạn có thể chọn cho mình những item thời trang chất lượng với mức giá “mềm” đến bất ngờ.

Bên cạnh các cửa hàng thời trang, Chùa Láng cũng là điểm đến không thể bỏ qua cho các tín đồ làm đẹp với một loại các cửa hàng mỹ phẩm như Authentic Store, Sammi…

3. Chùa Bộc - Phố thời trang “sinh viên” ở Hà Nội

Một con phố mua sắm Hà Nội quen thuộc khác của các bạn sinh viên và dân công sở. Phố Chùa Bộc với vị trí giao thông thuận tiện, nằm gần các trường đại học lớn như Ngân Hàng, Thủy Lợi, Công Đoàn,... nên đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn sinh viên và cả dân công sở với những item thời trang trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần cá tính, thu hút. 

Các item thời trang tại đây hầu hết đều là hàng Quảng Châu, Hàn Quốc hoặc hàng “made in Việt Nam” với những thương hiệu thời trang đậm chất “sinh viên” như 92 Wears, 20 Again, Mayboutique,...

Ngoài ta, dọc theo con phố, bạn cũng có thể bắt gặp một số cửa hàng hoặc sạp bán hàng “đổ đống”, thanh lý, đồng giá,... giúp nó trở thành khu mua sắm ở Hà Nội lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm những sản phẩm thời trang giá rẻ.

4. Kim Mã - Phố thời trang “thiết kế” ở Hà Nội

Nếu Cầu Giấy, Chùa Láng, Chùa Bộc là con phố thời trang yêu thích của sinh viên và những người có thu nhập trung bình thì phố mua sắm Kim Mã lại là điểm đến yêu thích của những tín đồ thời trang thiết kế tập trung vào đối tượng khách hàng có thu nhập cao hơn. 

Bên cạnh các item thời trang thiết kế như váy thiết kế, vest thiết kế,... dọc theo tuyến phố Kim Mã, bạn có thể bắt gặp những cửa hàng bán vải hoặc cho thuê váy áo dự tiệc. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một mẫu váy áo để hòa mình vào các bữa tiệc nhưng không muốn phải chi tiêu quá nhiều thì những cửa hàng này sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Không chỉ thu hút bởi những item thời trang thiết kế chất lượng, các shop thời trang tại con phố Kim Mã còn gây ấn tượng bởi thiết kế bên ngoài trang nhã, đẹp mắt. Khiến bất cứ ai khi ngang qua con phố này cũng ấn tượng không thôi.

5. Phạm Ngọc Thạch - Phố thời trang thiết kế “giá mềm” ở Hà Nội

Một con phố mua sắm Hà Nội khác dành cho các tín đồ thời trang “thiết kế” nhưng với một mức giá “mềm mại” hơn so với Kim Mã. Đến với Phạm Ngọc Thạch, bạn có thể thỏa sức tìm kiếm cho mình những item thời trang thiết kế tại một loại các shop quần áo khác nhau như D.CHIC, JM, M2, Mattana, Cocosin,... với mức giá chỉ từ 300-500k.

6. Đặng Văn Ngữ - Phố mua sắm Hà Nội dành riêng cho các “cạ cứng”

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên dẫn cô nàng bạn thân của mình đi ăn chơi mua sắm ở đâu thì con phố Đặng Văn Ngữ chắc chắn là điểm dừng chân đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua. Bởi đây sẽ là thiên đường “mua sắm” và “ăn uống” tuyệt vời cho các nàng.

Thiên đường “mua sắm” với một loạt các shop thời trang trẻ trung, hiện đại và có phần hơi “bánh bèo” phù hợp với các cô nàng theo phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào. Thiên đường “ăn uống” với một loạt các cửa hàng ăn vặt nằm dọc theo con phố Đặng Văn Ngữ, điểm xuyết bên cạnh các shop thời trang. Khu mua sắm hoàn hảo cho một biểu chiều lang thang cùng “cạ cứng” lựa chọn các item thời trang mới cho tủ đồ và “lai rai” những món ăn vặt yêu thích.

7. Quán Thánh - Phố thời trang nam ở Hà Nội

Nếu các con phố thời trang kể trên hầu như đều tập trung chủ yếu đến đối tượng khách hàng là các chị em là Quán Thánh lại là thiên đường thời trang dành riêng cho phái mạnh. 

Đến con phố mua sắm Hà Nội Quán Thánh, bạn có thể dễ dàng thoải mái tìm kiếm và lựa chọn đa dạng các item thời trang khác nhau dành riêng cho phái mạnh. Dù bạn đang theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, cá tính hay lịch lãm, thời thượng,... bạn đều có thể tìm thấy item thời trang ưng ý cho mình khi dạo một vòng con phố này. 

Các item thời trang nam tại Quán Thánh thường được bán với mức giá khá “mềm”, không quá “đắt đỏ” như những mẫu áo phông với giá chỉ từ 230-330k, áo sơ mi với chỉ từ 320-550k, quần jeans với giá chỉ từ 400-750k,...

8. Núi Trúc - Phố thời trang “cá tính” ở Hà Nội

Một khu mua sắm ở Hà Nội không thể bỏ qua cho những bạn trẻ yêu thích phong cách cá tính, nổi bật. Dạo một vòng quanh con phố Núi Trúc, không khó để bạn có thể bắt gặp những shop thời trang theo phong cách cá tính, hiện đại. Nơi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những chiếc áo phông freesize, những bộ đồ “hầm hố” hay những chiếc snapback cực chất,... Dù là các chàng hay các nàng thì đều có thể dễ dàng lựa chọn được item thời trang phù hợp với phong cách của bản thân.

9. Đinh Liệt - Tạ Hiện - Phố mua sắm ở Hà Nội cho các tín đồ thời trang xuất khẩu

Con phố Đinh Liệt - Tạ Hiện với những shop thời trang Việt Nam xuất khẩu có lẽ không còn là khu mua sắm ở Hà Nội quá xa lại với những ai yêu thích hàng Việt Nam chất lượng. Nơi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những item thời trang Việt Nam xuất khẩu từ bình dân cho đến những thương hiệu nổi tiếng. Mẫu mã có phần đơn giản nhưng chất lượng “miễn chê” cùng mức giá “hợp lý”, giúp tiết kiệm “hầu bao” hiệu quả.

10. Bà Triệu - Phố thời trang “sành điệu”

Bà Triệu, con phố thời trang được giới trẻ ưu ái gọi với cái tên con phố “sành điệu”. Bởi chỉ cần đặt chân đến con phố Bà Triệu, ấn tượng đầu tiên mà bạn trông thấy chắc chắn là những cửa hàng được thiết kế, mix match theo phong cách thời trang rất riêng, hiện đại và sành điệu. Nổi bật cả về thiết kế bên ngoài và các iem thời trang bên trong đã giúp con phố Bà Triệu trở thành một trong những điểm đến quen thuộc của những khách hàng trẻ tuổi, sành điệu và có “gu” ăn mặc.

11. Hàng Bông - Phố thời trang “đẳng cấp”

Được mệnh danh là con phố thời trang “đẳng cấp”, hầu hết các shop thời trang tại Hàng Bông đều được định vị với tập khách hàng có thu nhập cao, mỗi item thời trang thường có giá dao động từ vài triệu đồng. 

Các item thời trang tại Hàng Bông thường là hàng nhập từ Mỹ, Châu Âu,... từ những thương hiệu nổi tiếng và tên tuổi trên thế giới. Đảm bảo cả về độ đẹp - độc - lạ, thể hiện được đẳng cấp, phong cách thời trang riêng biệt của người mặc.

12. Phố Hàng Nón - Phố thời trang “Chất”

Nằm trên con phố có giá thuê khá đắt đỏ vì vậy các chủ hàng cũng phải lựa hàng “Chất” để nhắm tới tệp khách hàng có thu nhập cao, 

Các item thời trang tại đây đảm bảo được đẳng cấp, phong cách thời trang riêng biệt của người mặc, các shop thời trang tại phố Hàng Nón gây thiện cảm bởi thiết kế mặt tiền cửa hàng trang nhã, đẹp mắt. Khiến nhiều người thích thú khi ghé thăm cửa hàng.

Lời kết:

Trên đây là đoạn phố, cửa hàng thời trang ở Hà Nội hiện nay mà Phố Thời Trang đã tổng hợp và chia sẻ, các bạn đã có thêm những địa chỉ mua sắm lý tưởng để cập nhật tủ quần áo của mình. 

Và đừng quên tiếp tục theo dõi 36pho.com để cập nhật tin tức và những điều mới mẻ hàng ngày, bạn nhé!

36phophuong.vn 

Bình luận của bạn

Tin khác

Phố Nhạc Cụ - Phố Hào Nam

Phố Hào Nam dài 660m, rộng 7m. Từ đường La Thành đi qua mương Hào Nam cũ, qua Nhạc viện Hà Nội đến phố Giảng Võ. Phố này  chuyên buôn bán thiết bị nhạc cụ trên tuyến đường Hào Nam từ những loại như đàn piano,đàn guitar,đàn violin,phụ kiện các loại...