Phố Mây Tre Đan

Thứ 3, 02/07/2024, 16:14 (GMT+7)

Chia sẻ

Đi tìm phố chuyên bán đồ mây tre đan ở Hà Nội

Đồ mây tre đan ngày càng trở nên thu hút khách hàng bởi sự đa dạng mẫu mã nhất là đồ nội thất đẹp mắt. Ngày nay, những sản phẩm thủ công mỹ nghệ thuần thiên nhiên như vậy đang trở thành xu hướng. Đồ mây tre đan có độ bền cao, màu sắc trang nhã nhẹ nhàng và giá thành phải chăng. Đó cũng chính à lý do, mà khi đi du lịch có dịp công tác hoặc tín đồ nghiện decor chắc hẳn đều ăn lùng những khu phố chuyên bán đồ mây tre đan Hà Nội. 

Nhu cầu mua sắm các sản phẩm từ mây tre đan ở Hà Nội có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng, bền bỉ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín không thể bỏ qua.

Đồ mây tre đan luôn hút khách? 

Đồ mây tre đan luôn là một trong những sản phẩm được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay, sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng những ấn tượng độc đáo đẹp mắt, chất lượng, giá thành phải chăng, không chỉ dùng cho người tiêu dùng trong nước, đồ mây tre đan còn làm hài lòng đông đảo khách hàng, bạn bè quốc tế.

Nhắc đến Hà Nội với bề dày lịch sử và là cái nôi của hàng trăm làng nghề thủ công nổi tiếng khắp cả nước. Nhiều năm trước đoạn phố Hàng Mây nằm giáp phố Hàng Buồm, trên bờ sông Nhị, nơi tập trung thuyền bè miền ngược chở các mặt hàng lâm sản như song, mây, tre, nứa…nơi buôn bán sầm uất của những sản phẩm thủ công mỹ nghệ.

Trong số đó phải kể đến, sản phẩm mây tre đan dễ trang trí và phù hợp với mọi không gian từ phòng khách, nhà bếp, sân vườn,… hay bất cứ đâu bạn thích. Điều tuyệt vời nhất mà nó mang lại chính là nét cổ điển, hài hòa và ấm áp cho không gian sống. Nếu bạn là người ưa chuộng lối sống cổ điển, tự nhiên thì việc sắm nội thất mây tre đan cho không gian riêng là một gợi ý khó lòng bỏ qua.

Những sản phẩm thủ công từ mây tre đan độc đáo, tinh tế là vật dụng được nhiều khách hàng lựa chọn cho mục đích sử dụng cá nhân, trang trí, làm quà tặng … 

Những lưu ý trước khi mua đồ mây tre đan Hà Nội

Khi mua đồ tại phố chuyên mây tre đan Hà Nội, khách hàng cần ghi nhớ một số lưu ý sau đây:

+ Ưu tiên địa chỉ uy tín

Đơn vị chuyên phân phối sản phẩm mây tre đan uy tín, sẽ đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Đặc biệt, khi có bất cứ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm khách hàng hoàn toàn còn có thể nhận được chính sách bảo hành, đây thực sự là những yếu tố để khách hàng có thể phân biệt sản phẩm có thương hiệu với sản phẩm trôi nổi, tiêu chí này cũng khiến người dùng an tâm mua hàng.

+ Giá cả tương xứng chất lượng 

Trên thực tế mỗi đơn vị cung cấp giỏ mây tre đan có những mức giá khác nhau. Để sở hữu sản phẩm với giá thành phù hợp bạn hãy dành chút thời gian để tham khảo và tìm mua sản phẩm có chất lượng, giá thành tương xứng với chất lượng.

+ Lựa chọn kiểu dáng theo nhu cầu

Bạn cũng nên xác định nhu cầu sử dụng của mình trước khi mua sản phẩm mây tre đan để tránh tình trạng mua về nhưng không sử dụng được . Bạn có thể dựa trên không gian, vị trí nơi mà bạn muốn đặt sản phẩm…

Cửa hàng đồ mây tre đan Hà Nội chất lượng

Những cửa hàng chuyên phân phối đồ mây tre đan và thủ công mỹ nghệ có tiếng tai Hà Nội. Với vị thế là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng với dịch vụ chất lượng, đối tác của nhiều đơn vị uy tín chắc chắn nơi này sẽ mang lại cho bạn các mẫu mã đồ mây tre đan đẹp mê người nhất hiện nay.

Khi đến với Phố Mây Tre Đan  bạn sẽ tìm thấy nhiều mặt hàng sản xuất từ mây tre đan và các nguyên liệu tự nhiên khác như: đồ nội thất ( bàn, ghế, giường, tủ, giá sách, kệ,…); sản phẩm mây, tre, bèo cói, lục bình kết hợp với phong cách hiện đại; sản phẩm thủ công mỹ nghệ… Các sản phẩm luôn được cam kết về chất lượng cũng như giá cả hợp lý.

Đồ mây tre đan ở đây luôn được khách hàng đánh giá cao, độ bề cực tốt, có thể sử dụng lên đến 3 – 5 năm. Bên cạnh đó, giá cả sản phẩm mây tre đan ở dây cũng vô cùng hợp lý.

Dạo qua Phố Mây Tre Đan bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ, nguyên liệu tuyển chọn kỹ càng và quan trọng là mẫu mã cực kỳ tinh xảo phù hợp với mọi xu hướng và không gian.

Ưu điểm của Phố Mây Tre Đan

+Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Các sản phẩm mây tre đan tại Vừng luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, là hàng chính hãng, được sản xuất bởi đội ngũ nghệ nhân các làng nghề lớn tại Việt Nam, kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

+ Chế độ bảo hành rõ ràng 

Bên cạnh những lợi ích kể trên thì chế độ bảo hành dài hạn tương ứng với từng dòng sản phẩm mà Vừng đưa ra cũng thực sự làm hài lòng khách hàng, mang lại sự an tâm khi lựa chọn và sử dụng

+ Giá thành cạnh tranh

Khi đến với cửa hàng trên Phố Mây Tre Đan khách hàng sẽ được thỏa mãn nhu cầu sở hữu các sản phẩm mây tre đan với giá thành hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường.

+Độ bền cao

Chất liệu được xử lý kỹ càng, chống mối mọt ẩm mốc đồng thời thu hoạch đúng vụ tăng tính dẻo dai, dễ uốn và có bề mặt bóng đẹp. Bên cạnh đó, độ chịu tải của sản phẩm rất tốt. 

+Độ thẩm mỹ cao

Các sản phẩm từ mây tre đan tại Vừng luôn được khách hàng đánh giá cao bởi ưu điểm về tính thẩm mỹ. Đón đầu xu hướng nội thất, trang trí trong và ngoài nước, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

+Sản phẩm an toàn với sức khỏe người dùng

Toàn bộ sản phẩm được sản xuất 100% từ chất liệu mây, tre, bèo cói… từ tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, không sơn màu… an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người dùng.

+Không gây ô nhiễm môi trường

 Sử dụng sản phẩm của Phố Mây Tre Đan, bạn đã chung tay cùng chúng tôi góp phần vào việc bảo vệ Trái Đất khỏi tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng do chất thải sản xuất và rác thải, chất liệu hoàn toàn tự nhiên có thể dễ dàng bị phân hủy.

Quý khách hàng ở Hà Nội có thể ghé qua trực tiếp cửa hàng của Phố Mây Tre Đan để tham quan và chọn mua sản phẩm mình yêu thích. Phố Mây Tre Đan cũng nhận sản xuất hàng mây tre lá theo yêu cầu, bán sỉ bán lẻ.


Đồ Thủ Công


P - Sàn TMĐT

Bình luận của bạn

Tin khác