Tour du lịch trải nghiệm nông nghiệp Hà Nội - Văn Đức

Chủ nhật, 04/08/2024, 23:18 (GMT+7)

Chia sẻ

GIỚI THIỆU:

Tại ngôi làng cổ kính nằm ẩn mình ở ngoại ô Hà Nội, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động nông nghiệp và đánh bắt cá phong phú, mang tính giáo dục cao. Các bạn sẽ được tiếp xúc với truyền thống và những nét văn hóa độc đáo tại các làng quê Việt Nam.

Đây là chuyến tham quan hoàn hảo cho những người tìm kiếm văn hóa, yêu thích lịch sử, ẩm thực và những người đam mê các hoạt động ngoài trời và sân vườn.

LỊCH TRÌNH TOUR:

08h00 - 08h30: Xe và hướng dẫn viên đón du khách từ khách sạn khu Phố cổ Hà Nội.

09h30 - 11h30: Hướng dẫn viên sẽ đưa du khách đi bộ tham quan ngôi làng. Du khách sẽ được chào đón bởi những người dân làng thân thiện khi khám phá những nét quyến rũ của ngôi làng và khám phá lịch sử văn hóa phong phú tại đây. Tìm hiểu về các loại trái cây, rau và thảo mộc của Việt Nam và cách trồng trọt, chăm sóc.

Tham gia vào các hoạt động nông nghiệp thực hành như trồng và thu hoạch lúa, cuốc đất và bón phân cho các luống vườn. Du khách cũng sẽ học cách đánh bắt cá từ sông với một loạt các công cụ đánh cá truyền thống.

11h45 -13h15: Sau khi kết thúc công việc vất vả trên đồng ruộng và câu cá, du khách đã kiếm được bữa trưa ngon miệng, tự làm với một gia đình địa phương. 

13h15 - 14h00: Về đến Hà Nội, kết thúc hành trình, chia tay quý khách.

Điều khoản và bao gồm
- Xe đưa đón có máy lạnh

- Hướng dẫn viên xuyên suốt hành trình

- Bao gồm chi phí ăn trưa 

- Bao gồm và chi phí cho hoạt động trải nghiệm nông nghiệp

- Bảo hiểm du lịch: đền bù 20.000.000 đồng/ trường hợp

Phố Gốm Bát Tràng

Bình luận của bạn

Tin khác