Thời trang cao cấp trên phố Tràng Tiền

Thứ 4, 19/06/2024, 11:10 (GMT+7)

Chia sẻ

Việt Nam có hai con đường thuộc nhóm giá thuê mặt bằng đắt đỏ hàng đầu thế giới là Đồng Khởi (TP HCM) và Tràng Tiền (Hà Nội), theo đánh giá của Cushman & Wakefield.

Phố Tràng Tiền 

Thị trường địa ốc 

Ở Hà Nội, Tràng Tiền - tuyến phố được Cushman & Wakefield xếp hạng có giá thuê mặt bằng đắt thứ 17 thế giới với gần 300 USD mỗi m2 một tháng, lại gần như đã kín khách thuê.

Ghi nhận thực tế tại con đường này, chỉ một vài mặt bằng gần khu vực Nhà Hát Lớn đang bỏ trống. Hiện tại, mặt bằng tại Tràng Tiền chủ yếu được các thương hiệu thời trang cao cấp thuê.

Phố Tràng Tiền chỉ dài khoảng 400 m, uyến phố này cũng không có nhiều mặt bằng để cho thuê kinh doanh khi chỉ có khoảng 100 số nhà (cả chẵn và lẻ), trong đó cũng có nhiều mặt bằng thuộc sở hữu hoặc đang là cơ quan nhà nước. 

Mặt bằng khu Tràng Tiền có thể được phân thành hai nhóm. Nhóm 1 là từ ngã tư giao với đường Ngô Quyền, tập trung các nhãn hàng xa xỉ như Louis Vuitton, Dior ra đến Nhà Hát Lớn. Khu vực này giá thuê có thể cao ngang với đường Đồng Khởi. Khu còn lại của Tràng Tiền, cuối tuần là phố đi bộ nên giá thuê mặt bằng chỉ bằng một phần ba, thậm chí một phần tư do không nhận được nhiều sự quan tâm của các thương hiệu cao cấp.

Các chuyên gia dự báo giá thuê mặt bằng tại các phố trung tâm Hà Nội như Tràng Tiền, Lý Thái Tổ, Hai Bà Trưng tiếp tục tăng trong tương lai do thiếu nguồn cung mặt bằng bán lẻ.

Hiện nguồn cung đạt được yêu cầu của các nhãn hàng cao cấp của cả Hà Nội mới khoảng 3.500 m2 sàn, trong khi nhu cầu mở rộng và mở mới của các thương hiệu cao cấp về Việt Nam ngày càng gia tăng. Số lượng các nhãn hàng cao cấp tại Việt Nam vẫn quá nhỏ so với các thị trường khu vực như Thái Lan, Singapore hay Indonesia. Việc thiếu nguồn cung dẫn đến cạnh tranh về giá và đẩy giá thuê mặt bằng tại trục Đồng Khởi và Tràng Tiền (tuyến phố không bị đóng cho người đi bộ) lên cao.

Dec 2022




Các nhãn hàng thời trang cao cấp

Các thương hiệu thời trang cao cấp Pháp "rủ nhau" đến Hà Nội, khi nói đến thời trang, không ai làm điều đó tốt hơn người Pháp. Cho đến nay, các thương hiệu thời trang của Pháp vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao, fashionista... Đã dần trở thành cái tên quen thuộc tại Việt Nam trong một năm qua với hai cửa hàng tại TP.HCM, Sandro chính thức khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội tại số 55 phố Tràng Tiền. Đồng thời, thương hiệu nước Pháp còn giới thiệu cửa hàng trực tuyến riêng tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho các tín đồ thời trang Việt.

Ngã tư giao với đường Ngô Quyền, tập trung các nhãn hàng xa xỉ như Louis Vuitton, Sandro, Kenzo, Rimowa, Boss, Longchamp, Dior ra đến Nhà Hát Lớn

Tại góc phố Tràng Tiền-phố Hàng Bài có Tràng Tiền Plaza - nơi quy tụ những thương hiệu thời trang hàng đầu, là Trung tâm Thương mại đẳng cấp, sang trọng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam, nơi quy tụ của hơn 200 nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, túi xách, giầy dép và phụ kiện nổi tiếng, trong số đó có hơn 50 thương hiệu quốc tế hàng đầu và đa số các thương hiệu thuộc Top 10 huyền thoại thời trang thế giới: Rolex, Cartier, Gucci, Dolce & Gabbana, Burberry, Tiffany&Co., Christian Louboutin, Salvatore Ferragamo,…


Trang Tien Plaza   |  Pleats Kora Tràng Tiền Plaza  |  Maje Hà Nội  |  


Calvin Klein khai trương cửa tại Tràng Tiền Plaza

Maje 53 Tràng Tiền

Sandro chính thức khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội tại số 55 phố Tràng Tiền. Đồng thời, thương hiệu nước Pháp còn giới thiệu cửa hàng trực tuyến riêng tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho các tín đồ thời trang Việt. |  Sandro Tràng Tiền (Hà Nội)  |

Mời bạn khám phá KENZO Tràng Tiền - 30 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

RIMOWA khai trương cửa hàng thứ hai tại Việt Nam trên phố Tràng Tiền 

NEM Tràng Tiền: 58 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.


FLANERIE là công ty phân phối, nhập khẩu chính hãng các thương hiệu thời trang đương đại cao cấp, 41 Trang Tien, Hanoi, Vietnam


Marc Jacobs Hà Nội, 56 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội 


... còn tiếp tục cập nhật

Bình luận của bạn

Tin khác