Chọn Đồ Tập Để Đỡ "Vô Duyên"

Thứ 4, 13/03/2024, 15:18 (GMT+7)

Chia sẻ

Chọn bộ đồ tập gym nữ như thế nào để đỡ “vô duyên”? Vẻ đẹp khỏe khoắn, thể thao ngày càng được ưa chuộng, kéo theo đó là sự lên ngôi của thời trang gym. Dẫu vậy, chọn quần áo tập như thế nào để vừa thoải mái mà vẫn đẹp tinh tế vẫn còn là điều khiến không ít chị em đau đầu. Để trả lời câu hỏi này, bạn đọc hãy cùng HNF tìm hiểu nhé!

1, Các lỗi phái nữ thường gặp khi chọn bộ đồ gym
 
Muốn trông vừa đẹp, vừa thoải mái khi diện quần áo đồ tập gym, dân tập gym có xu hướng lựa các bộ đồ bó, ôm sát cơ thể, dễ dẫn đến các sự cố tai hại. Việc mắc lỗi với bộ đồ tập gym nữ đa phần đến từ việc chọn đồ không vừa người và chất liệu kém, gây ra hai tình trạng phổ biến là đồ quá bó và quá mỏng.

Nếu mặc quần áo thể thao bị chật, quá bó vào người, rất dễ gây ra hình ảnh phản cảm. Trang phục bó sát, nhồi nhét quá mức để hở điểm nhạy cảm hoặc chọn nội y đi kèm không phù hợp gây ra hình ảnh kém duyên. 

Nếu không khéo léo, lựa phải hàng chất lượng kém, độ dày vải không đủ, chất vải xấu thì khó tránh khỏi tình huống xấu hổ như lộ nội y, lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể. Nghiêm trọng hơn, có thể gây bí bách hay gặp các vấn đề về da liễu không đáng có.

2, Khắc phục lỗi mặc bộ đồ tập gym nữ kém duyên
Để tự tin thả dáng trong bộ đồ tập gym kể cả khi đi trên đường hay trong phòng tập, chị em có thể tham khảo một số mẹo nhỏ sau:

2.1. Lựa chọn thận trọng chất liệu của bộ đồ tập Gym

Sản phẩm bạn chọn cần thuộc về một nhãn hàng uy tín, luôn đảm bảo bán đồ chất lượng tốt. Vải bộ đồ tập gym nữ cần phải ôm sát và co giãn tốt nhưng không được mỏng tang hay chảy nhão. Nếu không cẩn thận mặc phải đồ kém chất lượng sẽ dễ gây ra các sự cố phục trang,

Về áo tập gym, Today U Wear khuyên các bạn nữ nên chọn các loại áo ngực thể thao. Đây là loại áo chuyên dùng cho dân tập gym, với mút lót dày dặn để cố định, nâng đỡ phần ngực. Áo tập gym tốt sẽ không gây hằn, bí da và bảo vệ vòng 1 khỏi chạy xệ khi vận động mạnh. Nếu muốn kín đáo nhưng vẫn thoải mái, chị em có thể mặc ngoài một chiếc áo thun hay áo thể thao dài tay cho mùa đông này.

Chất liệu được tin dùng cho dòng đồ tập bó sát như Gymwear chính là Nylon Spandex, còn với dòng Sportwear định hình form dáng, Poly Spandex là sự lựa chọn hoàn hảo. Chị em hãy tham khảo bài viết TDW ra mắt phiên bản giới hạn áo tập thể dục neutral để tìm cho mình bộ đồ tập gym nữ ưng ý nhé!

2.2. Lựa chọn quần chíp phù hợp với quần gym
 
Quần lọt khe có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho chị em ưa thích bộ môn tập gym này vì ưu điểm sang, không lộ viền và nhất là tôn vẻ đẹp vòng 3. Các bạn nữ cũng có thể sử dụng băng vệ sinh hàng ngày để định hình quần. Và tuyệt đối đừng kéo phần cạp quần quá cao nhé, rất dễ tạo hình ảnh bó chẽn phản cảm.

2.3. Lựa chọn màu quần phù hợp với từng bài tập gym
 
Today U Wear cho rằng, để tránh tình trạng hớ hênh vào những ngày tập thân dưới, phải hoạt động mạnh và ra nhiều mồ hôi, chúng mình nên ưu tiên mặc quần tập gym sẫm màu. Thêm vào đó, chọn một chiếc áo tập gym cùng màu quần cũng giúp chị em phụ nữ sở hữu vóc dáng cao và thon thả hơn.

2.4. Lựa chọn bộ đồ tập gym nữ phù hợp vào ngày “đèn đỏ”

Con gái ai cũng có những ngày nhạy cảm trong tháng, nếu vẫn muốn đi tập, các chị em có thể tiếp tục trung dụng những chiếc quần tối màu kết hợp dùng tampon. Đừng để ngày “đèn đỏ” cản trở bạn trên hành trình tập gym giữ gìn dáng xinh.

2.5. Lựa chọn bộ đồ tập gym nữ phù hợp với dáng người

Điều quan trọng nhất khi chọn đồ tập là đúng size của mình. Mặc quá chặt sẽ gây phản cảm, quá rộng lại khiến người mặc phùng phình. Quá dài thì gây vướng víu khi tập, quá ngắn sẽ khiến mình lùn hơn bình thường. Các chị em nên chọn bộ đồ tập gym nữ có độ ôm người vừa phải, như dòng Gymwear dùng 75% Nylon - 25% Spandex, giúp bộ tập thể thao bền hơn cũng như thoáng khí, thấm hút mồ hôi vượt xa các chất liệu thông thường.

HNF 

Bình luận của bạn

Tin khác