Cánh Buồm Xanh Park - Trải nghiệm và khám phá

Thứ 2, 05/08/2024, 10:29 (GMT+7)

Chia sẻ

Giới thiệu

Với diện tích 3.6 ha, Cánh Buồm Xanh Park được xây dựng nhằm tạo một sân chơi cho trẻ khám phá và trải nghiệm với những trò chơi vận động, sáng tạo nhằm nâng cao thể lực và tư duy cho trẻ theo các chủ đề như : lịch sử đất Việt, hoạt động dân gian, đôi tay khéo kéo, trải nghiệm và khám phá.

08h30: Đến Cánh Buồm Xanh Park. Học sinh tập trung cất đồ tại các khu nghỉ của Cánh Buồm Xanh Park theo sự chỉ dẫn của HDV. 

08h45-11h30: 

Trải nghiệm 01 - “Cột cờ Hà Nội”: Là một mô hình thu nhỏ của cột cờ Hà Nội so với diện tích thực tế, giúp các bạn nhỏ có thể hình dung và hiểu được một trong những hình ảnh đẹp của thủ đô Hà Nội. Học sinh sẽ được hướng dẫn nghe thuyết minh về cột cờ. Sau đó, các bạn nhỏ sẽ chơi trượt cỏ từ tầng hai xuống chân cột cờ.

Trải nghiệm 02 - “Mô hình chiến thắng Điện Biên Phủ trên không”: Là một mô hình diễn tả lại trận chiến Hà Nội 12 ngày đêm. Các bạn nhỏ sẽ được hoá thân thành những người lính thực thụ, vượt qua những thử thách và bắn hạ máy bay địch bảo vệ thủ đô thân yêu.

Trải nghiệm 03 - “Bảo vệ thành trì”: Các bạn nhỏ sẽ hóa thân thành những chiến binh dũng cảm sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ vững chắc thành trì của mình.

Trải nghiệm 04 - "Chiến thắng  Bạch Đằng": Trò chơi kết hợp tìm hiểu lịch sử, giúp cho các bé vừa học vừa chơi, các bạn sẽ hóa thân thành những người lính hải quân để vượt qua bãi cọc ngầm để tiêu diệt quân địch. 

Trải nghiệm 05 - “Công viên kỷ JURA”: Lạc vào công viên khủng long, các bé sẽ được nghe thuyết minh về những loài khủng long từ thời tiền sử. Tham gia vào hoạt động “Nhặt trứng khủng long” do hướng dẫn viên tổ chức.

Trải nghiệm 06: Trải nghiệm và cùng vượt qua những trò chơi liên hoàn với khu Sasuke ngoài trời.

Trải nghiệm 07: Vượt qua “Mê cung cỏ” lần đầu tiền xuất hiện tại Hà Nội với đầy khó khăn, thử thách.

Trải nghiệm 08: Các bạn nhỏ sẽ được chui vào quả “Bóng khổng lồ” và được vui đùa trong trái bóng khổng lồ dưới mặt nước.

Trải nghiệm 09: Các bạn nhỏ vui chơi với mô hình “Nhà nhún”.

Trải nghiệm 10: Hóa thân thành các cầu thủ bóng đá tại sân bóng đá cỏ nhân tạo rộng hơn 1000m2. Ngoài ra các bé sẽ được tham gia các trò chơi như: kéo co, nhảy bao bố, lò cò nhặt bóng...

Trải nghiệm 11: Rạp chiếu phim 3D

Sau những giờ học căng thẳng, các bé sẽ có nhưng giây phút vui vẻ cùng bạn bè, với rạp chiếu phim 3D. Cánh Buồm Xanh Park sẽ đưa các bé vào không gian 3D lí thú cùng những câu chuyện và nhân vật vui nhộn trong phim. 

Trải nghiệm 12: Học cách tạo ra những chùm bong bóng và thực hành chơi với bong bóng xà phòng với nhiều màu sắc tại “Lớp học bong bóng”.

Trải nghiệm 13: Học sinh sẽ tham gia cùng các hướng dẫn viên để học làm thủ công, cùng thử thách sự kiên trì, khéo léo với trò chơi xâu vòng tay. Các bạn sẽ được nhận những chiếc vòng do chính tay làm ra để làm quà. 

Trải nghiệm 14 - “Nặn gốm Bát Tràng”: Các bạn nhỏ sẽ được tìm hiểu về làng gốm Bát Tràng và cùng nhau nặn gốm để tạo ra các sản phẩm gốm.

11h30 - 12h30: Ăn trưa (đối với đoàn vui chơi cả ngày) hoặc tạm biệt Cánh Buồm Xanh Park (đối với đoàn vui chơi nửa ngày).

12h30 - 13h30: Nghỉ trưa tại nhà sàn Cánh Buồm Xanh Park.

13h30 - 15h30:

Trải nghiệm 15: Trổ tài nhanh nhẹn, hoạt bát, khéo léo với trò “Bịt mắt bắt dê”.

Trải nghiệm 16 - “Mô hình bắt lươn, bắt trạch”: Các bé sẽ hóa thân thành những người nông dân thực thụ để thử thách sự gan dạ và nhanh nhẹn của chính bản thân mình với việc bắt được những chú trạch của ban tổ chức.

Trải nghiệm 17 - “Học thư pháp với ông Đồ”: Các bạn sẽ được tìm hiểu về tục xin chữ và cho chữ của người Việt và trả lời một số câu hỏi của ông Đồ, trả lời đúng sẽ được ông Đồ tặng chữ.

Trải nghiệm 18 - “Nấu cơm niêu”: Các bạn sẽ được tìm hiểu cách nấu cơm bằng niêu đất và những dụng cụ, nguyên liệu để nấu được một nồi cơm bằng bếp củi. Sau đó các bạn sẽ được thưởng thức cơm được nấu từ niêu đất.

Điều khoản và bao gồm

- Xe 45 chỗ máy lạnh phục vụ theo chương trình

- Vé vào cửa và vui chơi tại nông trại cho các bé

- Hướng dẫn viên: thuyết minh và phục vụ theo chương trình tham quan

- Nước uống trên xe

- Y tế dự phòng trên xe

Phố Gốm Bát Tràng 

Bình luận của bạn

Tin khác