Vũ Thu Giang ra mắt bộ sưu tập thu đông

Thứ 4, 10/07/2024, 17:08 (GMT+7)

Chia sẻ

10/8/2001   Nhà tạo mẫu này sẽ giới thiệu đến công chúng những bộ trang phục được thiết kế trên chất liệu thô với kiểu dáng xuông và màu sắc tươi sáng. Buổi trình diễn bắt đầu lúc 10h ngày 12/8 tại Sofitel Plaza (TP HCM).

Điểm nổi bật trong bộ sưu tập mới của Thu Giang là vẻ đẹp trẻ trung và thoải mái. Các kiểu áo không cổ, cổ thuyền ngang, thuyền xẻ đi với quần ống rộng, quần cộc vẫn được duy trì trong năm nay. Bên cạnh đó, nhà tạo mẫu này còn tung ra kiểu quần xuông lửng ngang bắp chân tạo sự khỏe khoắn khi dạo phố nhưng vẫn mang nét thanh lịch nơi công sở.

 Để tạo nét riêng biệt, Thu Giang đã trang trí những đường thêu tay xinh xắn trong mỗi bộ trang phục với bố cục hợp lý cùng màu sắc trang nhã. Sự sáng tạo này mang đến cho phái đẹp vẻ dịu dàng và nữ tính hơn.

NTK Vũ Thu Giang hiện đang nổi bật với vai trò nhà sáng tạo nội dung thời trang với nhãn hiệu VU THU GIANG, ODMG, HNF, ... 

 Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu trang phục công sở, dạo phố và dạ hội tại 14 Lý Nam Đế (Hà Nội). Ngoài ra, một cửa hàng của cô sẽ khai trương ở TP HCM vào 14/8 tại Saigon Spirit, số 1 Công xã Paris, quận 1.

H.A - vnexpress.net 

Bình luận của bạn

Tin khác

Trang phục màu xanh dương

VTC2.vn - Mùa hè đến cũng là khởi đầu đầy rực rỡ cho mùa dịch chuyển. "Vitamin sea" chưa bao giờ là đủ với tất cả những tín đồ đam mê du lịch biển, hãy cùng ngắm nhìn và chuẩn bị các thiết kế cho kỳ nghỉ hè tới đây với màu xanh dương mát mắt.