P-Marketing: Giải pháp sales và Marketing 4.0

Thứ 6, 14/06/2024, 22:01 (GMT+7)

Chia sẻ

Vận hành phương thức kinh doanh truyền thống khiến doanh nghiệp tiêu phí quá nhiều ngân sách cho khâu nhân sự, nhưng vẫn luôn thiếu hụt nguồn khách hàng mới khiến lợi nhuận mang lại thấp, thậm chí thua lỗ. P-Marketing là giải pháp đột phá của 36pho.com, giúp doanh nghiệp ứng dụng công nghệ, xử lí dữ liệu Big Data, tối ưu hóa quy trình Sales và Marketing nhằm tạo ra nguồn khách hàng mới liên tục mỗi ngày theo ý muốn của Chủ Doanh nghiệp, CEO. 

  • CHI PHÍ TRIỂN KHAI MARKETING THẤP
  • TĂNG NHANH DOANH SỐ THEO YÊU CẦU
  • TỐI ƯU HIỆU SUẤT MANG LẠI LỢI NHUẬN LỚN
  • BÁO CÁO MINH BẠCH CÙNG PHÁT TRIỂN

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI P-MARKETING


XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU KPI XỬ LÍ DỮ LIỆU BIG DATA
Mục tiêu cuối cùng của kinh doanh là lợi nhuận. Hãy đưa ra mức lợi nhuận hoặc doanh số bán hàng mà bạn muốn (Mục tiêu KPI). Giải pháp P-Marketing sẽ mang lại số lượng đơn hàng thỏa mãn mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Sau khi đã có mục tiêu KPI, P-Marketing sẽ tiến hành lập trình thu thập dữ liệu Big Data của các đối tượng tìm kiếm Google, khách hàng ở website đối thủ... Xử lí dữ liệu để có đối tượng chính xác truyền vào các kênh marketing.
TRIỂN KHAI MARKETING BÁO CÁO & ĐÁNH GIÁ
Tùy ngân sách marketing của bạn, P-Marketing sẽ sử dụng dữ liệu đối tượng thu thập được để triển khai một hoặc nhiều kênh marketing: Google Ads, SEO, Facebook Ads, Email Marketing đảm bảo số đơn hàng tối đa. Với chính sách minh bạch để cùng phát triển lâu dài, Bạn sẽ được cung cấp tất cả các tài khoản quản trị để theo dõi các kênh marketing cũng như chi phí và hiệu suất. Sự minh bạch này giúp Bạn nhìn được vấn đề và ra quyết định đúng.

DIRECTOR/CEO

Big data P-MARKETING Trackings 
Google Ads WEB PAGES Call, Send Mall
Facebook Ads Submit Form
Youtube Ads SOCIAL PAGES Purchase Order 
SEO Website Messenger 
Email Marketing inbox, comment,...
NEW CUSTOMERS CONTACTS

P-MARKETING giúp khách hàng 

  • Muốn khởi nghiệp thành công với số vốn nhỏ
  • Muốn tăng nhanh doanh số bán hàng với chi phí thấp
  • Muốn tối ưu hóa hiệu suất bộ phận Sales & Marketing

Hãy đưa ra yêu cầu bạn muốn đạt bao nhiêu Đơn hàng/Khách hàng mỗi tháng (KPIs mục tiêu), 36pho.com sẽ tư vấn và triển khai giải pháp S-Marketing toàn diện, giúp bạn:

  • Phân tích dữ liệu để bạn BIẾT TRƯỚC KPIs mục tiêu có KHẢ THI không
  • Tính toán chi phí để bạn cân đối LÃI/LỖ trước khi ra quyết định triển khai
  • Triển khai S-Marketing mang Đơn hàng/Khách hàng MỚI cho bạn mỗi ngày
  • Cung cấp tài khoản báo cáo MINH BẠCH để bạn đo lường hiệu suất & chi phí

khi sử dụng công nghệ Big Data để thu thập và xử lí đối tượng khách hàng chính xác sẽ giúp Marketing tiếp cận hiệu quả hơn rất nhiều so với cách Sale truyền thống hoặc triển khai quảng cáo nhưng không có nguồn đối tượng tốt.

Sau khi đã Test thành công chi phí để có được 1 đơn hàng mới, bạn hoàn toàn chủ động trong việc ra quyết định muốn lấy bao nhiêu đơn hàng mỗi tháng bằng việc tăng hoặc giảm ngân sách P-Marketing.

Điều quan trọng là bạn không cần đầu tư quá nhiều tiền vào P-Marketing, lợi nhuận thu về tức thì sau khi bán được hàng sẽ giúp bạn tái đầu tư trở lại cho ngân sách marketing.

Nếu bạn quan tâm đến Giải pháp P-Marketing của 36pho.com, vui lòng liên hệ với chúng tôi để setup lịch hẹn tư vấn.

36pho.com - Đối tác công nghệ cao của bạn!

Bình luận của bạn

Tin khác