Giới Thiệu về Showroom TOTO Tuấn Tú

Thứ 4, 18/09/2024, 12:04 (GMT+7)

Chia sẻ

Là địa chỉ quen thuộc của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước trong đó có các khách hàng cá nhân cũng như các khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp, Showroom Tuấn Tú – nhà phân phối thiết bị vệ sinh phòng tắm TOTO uy tín tại thị trường Việt Nam.

1. Giới Thiệu

Được thành lập từ ngày 10/01/2003 khi các dòng sản phẩm mang thương hiệu TOTO còn chưa thực sự phổ biến với người tiêu dùng Việt. Trải qua hơn 30 năm phát triển không ngừng với nỗ lực dựng xây và tái tạo nên không gian phòng tắm hoàn hảo cùng thiết bị vệ sinh phòng tắm cao cấp TOTO. 

Đến nay, Showroom TOTO Tuấn Tú tự hào khi trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu của thương hiệu TOTO khi sở hữu showroom trưng bày hiện đại tối tân.

2. Thông tin cơ bản về TOTO Tuấn Tú

Tên công ty: CÔNG TY TNHH THÀNH MY
Tên quốc tế: THANH MY COMPANY LIMITED
Tên viết tắt: T & M CO.,LTD
Mã số thuế: 0101329658
Địa chỉ Công ty: Số 186, đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Địa chỉ Showroom: 19C Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Email: Showroomtototuantu@gmail.com
Website: https://tototuantu.vn/
Hotline: 093 179 1818
Người đại diện: Nguyễn Thị Lan Hương
Điện thoại: 0438435665
Ngày hoạt động: 2003-01-10
Quản lý bởi: Chi cục Thuế Quận Đống đa
Lĩnh vực hoạt động: Phân phối thiết bị vệ sinh phòng tắm TOTO
Thời gian làm việc: Luôn mở cửa
Kiến thức chia sẻ: Trang trí & Vệ sinh nhà cửa, Mẹo sử dụng thiết bị vệ sinh

3. Những thế mạnh đặc biệt của Showroom TOTO Tuấn Tú

3.1. Chất lượng sản phẩm chính hãng

Là nhà phân phối chính thức thiết bị vệ sinh phòng tắm thương hiệu TOTO, chúng tôi mang tới những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp, có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ cũng như giấy bảo hành để đảm bảo chất lượng tối ưu cho từng sản phẩm.

3.2. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, bằng tinh thần trách nhiệm và tận tâm, lựa chọn Showroom TOTO Tuấn Tú khách hàng sẽ được tư vấn tất cả những thông tin liên quan tới sản phẩm từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu tân trang khu vệ sinh phòng tắm.

3.3. Giá cả cạnh tranh

Đến với Showroom TOTO Tuấn Tú, khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm các sản phẩm từ thương hiệu bằng mức giá ưu đãi cùng vô số các chương trình khuyến mãi hấp dẫn được tổ chức thường xuyên.

4. Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

4.1. Tầm nhìn

Showroom TOTO Tuấn Tú có định hướng trở thành doanh nghiệp số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp, phân phối thiết bị vệ sinh phòng tắm TOTO với hệ thống showroom trải rộng trên các tỉnh thành.

4.2. Sứ mệnh

Mang tới các sản phẩm chính hãng với chất lượng tối ưu đảm bảo cho quyền lợi người tiêu dùng, từ đó góp phần tái tạo không gian cho cuộc sống thêm tiện nghi, thoải mái.

4.3. Giá trị cốt lõi

Đối với khách hàng: Công ty luôn duy trì đạo đức nghề nghiệp, đối xử công bằng và hướng đến việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, cùng với giá cả cạnh tranh để đảm bảo sự hài lòng của mọi khách hàng.

Đối với đối tác: Chúng tôi xây dựng mối quan hệ hợp tác dựa trên sự bình đẳng, công bằng và lợi ích đôi bên cùng có lợi, cùng nhau phát triển. Công ty luôn duy trì tinh thần tôn trọng, công bằng, đảm bảo lợi ích hài hòa cho cả hai bên, nỗ lực tìm tiếng nói chung giữa khách hàng và đối tác.

Đối với cán bộ nhân viên: Chúng tôi coi cán bộ - công nhân viên là trọng tâm và ưu tiên hàng đầu, tạo ra một môi trường làm việc an toàn, lành mạnh và gắn kết.

 

5. Những sản phẩm mà TOTO Tuấn Tú đang kinh doanh

Trên quy mô rộng được thiết kế đặc biệt giúp khách hàng có thể tham quan, xem, chạm và cảm nhận những đặc tính ưu việt của từng sản phẩm, showroom TOTO Tuấn Tú là địa điểm trưng bày tất cả các phụ kiện thiết bị vệ sinh phòng tắm TOTO bao gồm:

5.1. Bồn cầu TOTO 

Áp dụng hàng loạt công nghệ tiên tiến như: công nghệ nắp rửa điện tử, công nghệ khử trùng nước, công nghệ khử trùng Cefiontect,… Các sản phẩm bồn cầu TOTO mà Showroom đang kinh doanh: Bồn cầu thông minh TOTO, Bồn cầu treo tường TOTO, Bồn cầu 1 khối, Bồn cầu 2 khối

 

5.2. Nắp bồn cầu

Cách dòng sản phẩm nắp bồn cầu nổi bật tại TOTO Tuấn Tú: Nắp rửa điện tử Washlet, Nắp rửa cơ Eco Washer, Nắp đóng êm

5.3. Bồn tắm TOTO

Bồn tắm cao cấp TOTO nổi bật nhờ sử dụng các chất liệu nhập khẩu đa dạng, bao gồm đá cẩm thạch cao cấp GALALATO, nhựa acrylic, ngọc trai và gang tráng men. Điểm qua một số sản phẩm bồn tắm TOTO mà Showroom đang có: Bồn tắm đặt sàn, Bồn tắm massage, Bồn tắm yếm, Bồn tắm xây, Vòi xả bồn

 

5.4. Sen tắm

Những sản phẩm Sen tắm đang được TOTO Tuấn Tú phân phối: Sen cây, Sen nóng lạnh, Sen nhiệt độ, Sen âm tường, Bát sen cầm tay, Thanh trượt sen tắm, Sen mạ màu

 

5.5. Chậu rửa

Chậu rửa TOTO được tráng men Cefiontect, thiết kế mẫu mã đa dạng, hiện đại, đa dạng mức giá phù hợp nhu cầu từng gia đình. Cùng điểm qua một số sản phẩm nổi bật tại TOTO Tuấn Tú: Chậu đặt bàn, Chậu âm bàn, Chậu bán âm bàn, Chậu dương vành, Chậu rửa treo tường

 

5.6. Vòi rửa

Các dòng sản phẩm vòi rửa TOTO đang có tại Showroom: Vòi chậu âm tường, Vòi chậu rửa mặt, Vòi bồn tắm, Vòi bếp, Vòi tự động, Vòi lạnh, Bộ xả Lavabo, Vòi mạ màu

 

5.7. Phụ kiện nhà tắm

Một số phụ kiện nhà tắm mà chúng tôi đang kinh doanh: Bộ phụ kiện, Giá treo khăn, Lô giấy, Gương, Ga thoát sàn, Dậy xịt, Máy sấy tay,...

5.8. Khu công cộng

Các sản phẩm vệ sinh khu công cộng tại TOTO Tuấn Tú: Tiểu nam, Máy sấy tay, Hộp đựng giấy, Hộp xịt xà phòng, Vòi chậu tự động, Sản phẩm khác

6. Theo dõi TOTO Tuấn Tú qua

Địa chỉ: 19C Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội

Số điện thoại: 093.179.1818

Email: Showroomtototuantu@gmail.com

Mạng xã hội:   Facebook  |  Tiktok  |    Youtube  |  Zalo  |  Google map  |  

Bình luận của bạn

Tin khác