Gian hàng Can De Blanc Việt Nam

Thứ 4, 10/07/2024, 15:26 (GMT+7)

Chia sẻ

Chào mừng bạn đến với gian hàng Can De Blanc Việt Nam

  Để mua hàng, các nàng có thể
 Comment hoặc Inbox tại fanpage này
 Online Clothing Brand
 Based in Ho Chi Minh


Gian hàng hiện chỉ có trên fanpage


Tham gia nhóm để chia, sẻ đăng tin bài của bạn cùng P - Thời Trang Nữ

( Bài và ảnh cần phù hợp với nội dung nhóm )


Phong cách SPORTY (Thể thao)

Tính thể thao: là một tín đồ của Sporty, bạn không nhất thiết phải mặc nguyên bộ đồ tập thể thao mà chỉ cần yếu tố trang phục có một chút hơi hướng thể thao là được. Chẳng hạn, một chiếc áo phao phối cùng đôi giày Sneaker, hay quần legging phối cùng áo len rộng,...

Phong cách PREPPY

Preppy Style là một phong cách thời trang đầy thanh lịch và đẳng cấp, kết hợp giữa những yếu tố truyền thống và hiện đại. Với những đặc trưng riêng biệt và những item đa dạng, Preppy Style đã trở thành một xu hướng được ưa chuộng và biến hóa đa dạng trong thế giới thời trang hiện đại.

Phong cách BOHEMIAN (BOHO)

Bohemian là cách viết lại của một từ gốc Pháp: Bohémien – chỉ những người sống lang bạt khắp nơi ở châu Âu. Phong cách Bohemian cũng xuất phát từ đó với những đặc trưng của dân du mục nhưng những chiếc váy rộng quét đất, vòng hoa, mái tóc xoăn đặc trưng...

Phong cách HIPPIE (Tự do)

Hippie Style là một thuật ngữ dùng để mô tả phong cách thời trang và lối sống của những bạn trẻ theo phong trào Hippie vào giữa những năm 60s của thế kỷ trước. Điểm nổi bật của style này là sự phóng khoáng, tự do và sáng tạo trong cách phối đồ.

Phong cách CLASSIC (Cổ điển)

Fashion classics là một xu hướng thời trang cổ điển, bắt nguồn từ nước Pháp, nơi được mệnh danh là cái nôi của nền thời trang thế giới. Classic Style hay còn gọi là Parisian Style có đặc trưng nổi bật là sự đơn giản, sang trọng, lịch thiệp và nữ tính. Màu sắc chủ đạo là các gam màu trung tính như trắng, đen, nâu vàng, xanh coban…. Chất liệu cao cấp, đường may tỉ mỉ tạo thành một tổng thể hoàn hảo. 

Phong cách MINIMALISM (Tối giản)

Minimalism hay còn gọi là thời trang tối giản, chính là những outfit basic, những bộ trang phục thiết kế kiểu dáng bình thường, các đường cắt may hoặc chi tiết đơn giản, không có những chi tiết cutout rườm rà hay màu sắc bắt mắt. Thời trang Minimalism chuộng những gam màu nhẹ, nhạt hoặc các gam màu trung tính, tuy đơn giản là vậy nhưng bạn đừng tưởng lầm thời trang tối giản sẽ nhàm chán nàng ơi. Mix match minimalism vẫn có thể đem đến cho nàng những set đồ xinh xắn, sành điệu. Vì đơn giản, simple is the best.



Bình luận của bạn